- Quản trị phễu Marketing. Tạo phễu hứng và nhận thông tin, yêu cầu từ các khách hàng tiềm năng.
- Xếp hạng Marketing Qualified Lead theo mức độ ưu tiên (Rating lead & Lead scoring).
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên site: Setup và tối ưu chiến dịch automation phù hợp với từng thời điểm, hiểu rõ luồng đi và các hành vi của khách hàng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng.
- Thẩm định khách hàng tiềm năng:
- Xây dựng quy trình chuyển lead cho bộ phận tiếp nhận phù hợp. Xác định nguồn khách hàng và nhu cầu của khách hàng phù hợp cho phòng ban, tỉnh thành nào.
- Theo dõi và tối ưu quy trình sale chăm sóc với lead để tối ưu thời gian tương tác và tăng tỷ lệ chuyển đổi