-
Xây dựng, định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty
-
Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường để đưa ra ý tưởng Branding để hỗ trợ bán hàng và xây dựng thương hiệu công ty.
-
Quản lý các phân khúc khách hàng để xây dựng kế hoạch truyền thông đến các tập khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
-
Lập và theo dõi sử dụng ngân sách Branding & Communication hàng tháng/quý/năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
-
Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả, nâng cấp các chương trình truyền thông, tiếp thị của công ty.
-
Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của công ty.
-
Quản lý quan hệ truyền thông báo chí: tương tác báo chí, xử lý khủng hoảng truyền thông
-
Quản lý, sắp xếp, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu hiệu quả công việc chung cho phòng Branding & Communication